-Loại khớp nối trục kẹp này rất nhạy và trong mọi trường hợp cần phải sử dụng đúng phương pháp và đúng dụng cụ. Trong quá trình bảo quản, vận chuyển và lắp đặt không được hư hỏng các bộ phận của vòng bi. Một số vòng bi yêu cầu áp suất lớn hơn, vì vậy cần có các công cụ đặc biệt. Hãy chắc chắn tham khảo hướng dẫn sản xuất xe hơi. Khi lắp đặt vòng bi, chúng nên được lắp đặt trong một môi trường sạch sẽ và ngăn nắp. Các hạt nhỏ lọt vào vòng bi cũng sẽ làm giảm tuổi thọ của vòng bi. Điều rất quan trọng là phải giữ một môi trường sạch sẽ khi thay thế vòng bi. Không được phép dùng búa gõ vào ổ trục, và chú ý để ổ trục không bị rơi xuống đất (hoặc các thao tác xử lý không đúng cách tương tự). Trước khi lắp đặt, tình trạng của trục và ổ đỡ cũng cần được kiểm tra. Ngay cả những vết mòn nhỏ cũng sẽ dẫn đến tình trạng kém vừa vặn, dẫn đến hỏng vòng bi sớm.
-Căn giữa trục vào trung tâm
-Mômen truyền cao
-Chiều rộng trục ngắn
-Đối với đường kính trục từ 20 mm đến 200 mm