-Để có độ an toàn và độ tin cậy cao nhất, khớp nối trục bộ mã hóa được khuyến nghị rằng bạn thường xuyên kiểm tra tâm giữa trục với trục của ô tô - để ý các dấu hiệu cảnh báo sớm về mòn ổ trục ly hợp, bao gồm bất kỳ tiếng ồn ma sát nào trong quá trình quay hoặc sự giảm tốc bất thường của hệ thống treo. bánh xe kết hợp trong các lượt. Đối với xe dẫn động ly hợp một chiều bánh răng tự do, bạn nên bôi trơn các ổ trục phía trước khi xe đi được quãng đường 38000 km. Khi thay thế hệ thống phanh, hãy kiểm tra vòng bi và thay thế phớt dầu.
-Nếu bạn nghe thấy tiếng ồn từ bộ phận ổ trục trung tâm, trước hết, điều quan trọng là phải tìm vị trí của tiếng ồn. Có nhiều bộ phận chuyển động có thể tạo ra tiếng ồn và một số bộ phận quay có thể tiếp xúc với các bộ phận không quay. Nếu nó được xác nhận là có tiếng ồn trong vòng bi, thì vòng bi đó có thể bị hỏng và cần được thay thế.
-Do điều kiện làm việc của ổ trục phía trước dẫn đến hỏng ổ trục ở cả hai bên là tương tự nhau, nên thay thế theo cặp ngay cả khi chỉ một ổ trục bị hỏng.
-Căn giữa trục vào trung tâm
-Chiều rộng trục ngắn
-Không có sự dịch chuyển dọc trục giữa trung tâm và trục trong quá trình kẹp do điểm dừng cố định
-Đối với đường kính trục từ 20 mm đến 200 mm