-Định tâm trục vào hub có vai trò chính là chịu lực và cung cấp hướng dẫn chính xác cho chuyển động quay của hub, nó chịu cả tải trọng dọc trục và tải trọng hướng tâm, là một bộ phận rất quan trọng. Nó phù hợp với ly hợp một chiều tự do. Vòng bi bánh xe ô tô truyền thống được cấu tạo bởi hai bộ ổ lăn côn hoặc ổ bi. Việc lắp đặt, tra dầu, làm kín và điều chỉnh khe hở của vòng bi đều được thực hiện trên dây chuyền sản xuất ô tô. Kết cấu này khó lắp ráp trong các nhà máy sản xuất ô tô, giá thành cao, độ tin cậy kém, xe vào điểm bảo dưỡng mà còn phải vệ sinh, tra dầu và điều chỉnh ổ trục. Bộ phận ổ trục bánh xe nằm trong ổ bi tiếp xúc góc tiêu chuẩn và ổ lăn côn, trên cơ sở tổng thể của nó sẽ là hai bộ ổ trục, có hiệu suất điều chỉnh khe hở lắp ráp là tốt, có thể bỏ qua, trọng lượng nhẹ, cấu trúc nhỏ gọn , khả năng chịu tải lớn, đối với vòng bi kín trước khi tải, dấu chấm lửng bên ngoài bánh xe và từ bảo dưỡng vv, và đã được sử dụng rộng rãi trên ô tô, Trong xe tải nặng cũng có xu hướng mở rộng dần ứng dụng.
-Căn giữa trục vào trung tâm
-Mômen truyền rất cao
-Đối với đường kính trục từ 20 mm đến 180 mm